Công cụ
Thông báo
  • [Update] Cập nhật TDA OFFICIAL
    7/6/2024

    - Sửa lỗi font chữ
    - Nâng cấp giao diện ở trang chủ

  • [Update] Cập nhật TDA OFFICIAL
    19/5/2024

    - Thay đổi biểu tượng blog
    - Sửa lỗi
    - Thêm nút Trở lại đầu trang (Back to top)

  • [Upgrade] Cập nhật TDA OFFICIAL
    10/5/2024

    - Màu giao diện mới: Xanh nhạt (Light Blue)
    - Thêm tiện ích Dark Mode (Chế độ tối)
    - Thêm tiện ích Bookmark (Dấu trang)

  • [Upgrade] Cập nhật TDA OFFICIAL
    27/4/2024

    - Thay đổi Template mới (Template Median UI 1.7)

  • Ngày thành lập TDA OFFICIAL
    8/4/2024

    - 8/4/2022 lúc 13:42 chính thức TDA OFFICIAL được tạo ra

Nếu bạn đang gặp khó khăn hay đang thắc mắc gì thì Liên hệ cho mình nhé

Phim ngắn trên TikTok của Châu Tinh Trì gây tranh cãi nhưng lợi nhuận gây choáng

Lần đầu đá sân sang làm phim Douyin, phim của Châu Tinh Trì đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Dẫu vậy, lượt xem cũng như ước tính về doanh thu của phim khiến nhiều người bất ngờ.

Trong những năm gần đây, phim chiếu mạng đã trở nên phổ biến trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau ở Đại lục. Điều này khiến rất nhiều đạo diễn, nhà sản xuất thay đổi hướng để đáp ứng theo nhu cầu của khán giả. Đến người "có nguyên tắc" như Châu Tinh Trì cũng "quay xe" chạy theo thị hiếu.

Phim chiếu mạng của Châu Tinh Trì giảm độ hot ngay từ tập 2

Mới đây, nhiều người khá bất ngờ về quyết định đi theo xu hướng thị trường của Châu Tinh Trì. Cụ thể, vua hài đã tung phim siêu ngắn (hay còn gọi là mini-drama) Kim Trư Ngọc Diệp để phát sóng trên nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc).

Mỗi tập phim Kim Trư Ngọc Diệp dài 5 phút, tổng cộng 24 tập, phát sóng từ ngày 2-6 trên tài khoản của chính Châu Tinh Trì.

Cốt truyện nói về những vấn nạn lừa đảo trên mạng ngày nay cũng như đồng thời châm biếm gian lận ở thời đại mạng xã hội bùng nổ một cách nhẹ nhàng và hài hước. Chủ đề cũng liên quan đến các vấn đề nóng,..

Sau hơn năm tiếng phim được chiếu trên nền tảng mạng xã hội, Kim Trư Ngọc Diệp của Châu Tinh Trì đã thu về hơn 5 triệu lượt xem và ngay lập tức lọt vào danh sách được yêu thích. Tính đến hiện tại, tập 1 của phim đã thu về gần 100 triệu lượt xem, tập 2 với lượt xem 30 triệu, các tập khác cũng nhận được lượt xem 20 triệu.

Việc lọt vào danh sách yêu thích, trở thành xu hướng, phim ngắn của Châu Tinh Trì cũng đã trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi và những ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng Tinh Gia vẫn duy trì được chất lượng sản xuất phim dù là phim ngắn. Bối cảnh và tính cách thân phận nhân vật trong phim cũng khá hấp dẫn.

Song song đó, cũng có một bộ phận cho rằng phim ngắn này của Châu Tinh Trì đã không khai thác được nhu cầu thị trường, vẫn chưa hoàn toàn làm chủ được phương pháp sáng tạo, đôi khi Tinh Gia vẫn còn khá cứng nhắc trong kỹ thuật và tầm nhìn, bố cục của phim bị giảm đi rất nhiều,...

Dẫu vậy, việc lần đầu lấn sân sang lĩnh vực làm phim ngắn trên Douyin của Châu Tinh Trì được xem là một bước tiến, gạt bỏ cái tôi của Tinh Gia.

Phim ngắn trên Douyin của Tinh Gia đạt thành tích khủng trong thời gian ngắn cũng khiến cư dân mạng tò mò về chi phí sản xuất. Hiện tại, phía Châu Tinh Trì vẫn "kín như bưng" về chi phí sản xuất.

Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông đại lục đã phân tích chỉ ra rằng điều này cũng có thể được nhìn thấy từ chất lượng hình ảnh ở cấp độ phim. Đồng thời, một số phương tiện truyền thông tài chính đại lục đã ước tính sau khi trừ chi phí, tập đầu tiên của Kim Trư Ngọc Diệp của Châu Tinh Trì lời đến 100 triệu nhân dân tệ (hơn 351 tỉ).

Phía truyền thông cũng chỉ ra rằng nếu như 100 triệu khán giả của tập đầu tiên xem toàn bộ những tập còn lại của phim ngắn này thì khoản thanh toán tiếp theo của mỗi người xem là 1 nhân dân tệ (tương đương 3.500 đồng).

I not a Tricker or Hacker, I'm a Blogger...
LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
0352504493
HỢP TÁC NỘI DUNG
tda.support24h@gmail.com.vn
LIÊN HỆ
tduyanh008@gmail.com
© 2024 ‧ TDA OFFICIAL ‧ Đã đăng ký bản quyền.